Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Thiết bị đóng cửa tự động là gì?

Thiết bị đóng cửa tự động hay còn được gọi là thiết bị tự động hóa cửa. Nhu cầu đi lại, lưu thông cao tại các mặt bằng kinh doanh, siêu thị, ngân hàng ngày càng lớn, vì vậy thiết bị đóng cửa tự động là sản phẩm không thể thiếu trong xã hội hiện đại ngày nay. 

Hệ thống tự động hóa cửa trượt tự động Panasonic

Nơi nào kinh doanh buôn bán cũng đều có khách hàng ra vào thường xuyên, hơn nữa xã hội ngày càng nóng lên, nhu cầu sử dụng máy lạnh cũng tăng, vì vậy hiện tượng khách quên đóng cửa gây thất thoát nhiệt và ô nhiễm tiếng ồn và bụi bẩn là thường xuyên xảy ra tại các địa điểm kinh doanh mặt tiền, vì vậy nhu cầu sử dụng cửa kính mặt tiền tự đóng mở đang rất phổ biến. 
Cửa kính trượt tự động
Hệ thống tự động hóa cửa kính mặt tiền không những có thể tự đóng cửa khi khách qua khỏi, giúp ngăn tiếng ồn, ổn định nhiệt, chống bụi mà còn có thể tự động phát hiện người hoặc vật,… và tự động mở cửa ra như một sự chào đón khách hàng đến với bạn nhờ cảm biến đóng mở cửa. Và đây cũng chính là lý do vì sao cửa trượt tự động được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và sử dụng.

Thiết bị đóng cửa tự động bao gồm những bộ phận gì?

  • Ray cửa trượt treo tự động hợp kim nhôm (không cần đặt ray dưới nền nhà). 
  • Bộ vi xử lý CPU (hệ đầu não điều khiển toàn bộ hệ thống). 
  • Động cơ điện hay còn được gọi là motor không chổi than, tạo chuyển động, có thể giảm tốc và dừng lại ngay lập tức khi gặp vật cản, hoạt động ổn định, êm ái, tuổi thọ cao. 
  • Cảm biến đóng mở cửa tự động phát hiện người, con vật hoặc vật thể. 
  • Ròng rọc giúp dây curoa di chuyển qua lại. 
  • Dây curoa răng cưa kết nối với động cơ và ròng rọc. 
  •  Kẹp kính chuyên dụng không cần khoan lỗ lên kính cho cửa kính không khung. 
  • Công tắc nguồn, công tắc hành trình và các thiết bị tùy chọn khác: như khóa cửa tự động, nút nhấn,…

Nguyên lý hoạt động của thiết bị đóng cửa tự động

Cửa mở tự động bằng cảm biến mắt thần

Cánh cửa hoạt động rất đơn giản, thân thiện với môi trường. Khi cảm biến đóng mở cửa phát hiện tín hiệu từ người hoặc vật đang di chuyển qua cửa sẽ truyền lệnh lên hệ thống, động cơ nhận lệnh hoạt động và truyền chuyển động ra toàn bộ hệ thống.

Giúp cánh cửa đóng hoặc mở theo tín hiệu, nếu cảm biến an toàn phát hiện có chứng ngại vật khi đóng cửa, cánh cửa sẽ tự động đảo chiều nhanh chóng.

Toàn bộ các sản phẩm cửa tự động do Vũ Hoàng cung cấp đều có đầy đủ chứng nhận CO, CQ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt mọi tiêu chuẩn an toàn và chất lượng. Bảo hành đầy đủ theo tiêu chuẩn tại công trình cho quý khách hàng và được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn sản phẩm do Vũ Hoàng phân phối và lắp đặt.

Các thương hiệu cửa tự động do Vũ Hoàng cung cấp được nhập khẩu chính hãng 100% từ các quốc gia hàng đầu trên thế giới như: cửa tự động Hàn Quốc, Nhật Bản, Italia, Đức,… Chuyên thi công, phân phối chiết khấu cao cho đại lý.

>> Xem thêm thiết bị tự động hóa cửa mở cánh: Cùi chỏ cửa tự động cánh tay đòn.

Cùi chỏ tự động hóa cửa mở cánh 90 - 120 độ
Cửa tự động cánh tay đòn sau khi lắp đặt hoàn thành

Hotline: 097 1717 333 (Mr,Hùng)

Email: tbcn.vuhoang@gmail.com


EmoticonEmoticon