Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Cửa trượt tự động DNG Nhập Khẩu Hàn Quốc

Cửa tự động Hàn Quốc DNG là loại hàng hóa được đa dạng người quan tâm nhờ vào đặc điểm "mới về đề án mạnh về chức năng" & đặc trưng với khả năng đóng mở hoàn toàn tự động, phong phú đương đại và thuận tiện.
Các model cửa trượt tự động Hàn Quốc
Đáp ứng được toàn bộ nhu cầu đi lại, yêu thích trong tất cả môi trường, và cửa DNG cũng chính là sự chọn lọc bậc nhất của những chủ đầu tư & chủ thầu.
Cửa tự động được dùng động cơ không chổi than có khả năng di chuyển sở hữu công suất cao, hoạt động nhanh & chính xác.

ưa thích cho siêu thị, tòa nhà hành chính, văn phòng, doanh nghiệp, khách sạn, ngân hàng, đặc trưng là cửa phòng mổ mang chất liệu và thuộc tính riêng thích hợp với từng khu vực.

Cửa trượt tự động Hàn Quốc DNG mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái và an toàn, tiện dụng với mẫu mã và bề ngoài phổ biến.
Đặc thù sở hữu sức chuyên chở lên tới 300kg/ 2 cánh.
Công ty Vũ Hoàng chuyên XNK các loại automatic door như cửa xoay auto, cửa mở tự động, cửa tự động...được gia nhập từ quốc gia từ Japan, Hàn Quốc, Italia, Taiwan, Germany...
Cửa tự động mắt thần Hàn Quốc
Các sản phẩm tại công ty Vũ Hoàng nhập từ luôn sở hữu giấy chứng tiếp nhận xuất phát CO, giấy chứng nhận chất lượng CQ do hãng chế tạo & những giấy má thương chính gần như nên chúng ta hoàn toàn sở hữu thể yên tâm về chất lượng.
Hãy call cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.
Hotline: 097 1717 333
Email: tbcn.vuhoang@mail.com


EmoticonEmoticon