Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

Cửa kính trượt tự động đóng mở Hàn Quốc

Cửa tự động Hàn Quốc là mẫu cửa được thiết kế tuyệt vời mới mẻ đa dạng tính năng ưu việt cửa đóng mở auto nhờ mắt cảm biến tự động nhận diện.

Trên thị trường bây giờ cửa trượt tự động là một mẫu cửa được nhiều công trình ưu tiên chọn lọc bởi nó bảo đảm được những tiêu chí về công nghệ, độ an toàn và tính ứng dụng.

Thiết kế thông minh, kiểu dáng sang trọng cùng sự đa đạng về kích thước, chất liệu phải gần đây cửa được ứng dụng ở đầy đủ khắp hầu hết nơi từ nhà ở, doanh nghiệp, văn phòng, địa chỉ, nhà xưởng, ngân hàng, siêu thị,...

Đặc điểm cửa kính trượt đóng mở auto

Nguyên lý cửa tự động cửa chính yếu di chuyển nhờ chương trình con lăn mang thể đóng mở một phương pháp êm ái, linh hoạt không buộc phải tới sức người.
Được kế hoạch rộng rãi để ưng ý với từng nhu cầu của người dùng trong đó rộng rãi dòng cửa như: cửa tự động 1 cánh, cửa trượt tự động 2 cánh, automatic door 4 cánh và cửa xoay tròn tự động.

sở hữu mỗi mẫu cửa tự động khác nhau lại với những đặc điểm riêng biệt. tuy nhiên, tùy theo đặc điểm của từng diện tích cũng như theo nhu cầu của mỗi chúng ta buộc phải kích thước và kiểu dáng của những loại cửa kính cũng 0 giống nhau.

cửa tự động còn được gắn mắt cảm biến, khi người đến gần cửa sẽ tự động mở ra hay đóng lại mà không buộc phải nhấn nút or chuyên dụng tay mở. khi không có người trong vùng cảm biến cửa sẽ dừng ở trạng thái đóng để tiện tặn năng lượng cũng như đảm bảo nhiệt độ làm việc cho khoảng trống bên trong.

Nâng cao tính thẩm mỹ, sang trọng cho đơn vị lắp đặt

Cửa kính trượt tự động là một thiết bị xuất sắc và quý tộc, nâng cao tính thẩm mỹ. vật liệu kính giúp tận dụng ánh sáng tối đa, khiến khoảng trống nội thất bên trong sáng hơn, thoáng đãng hơn, tiết kiệm điện năng chiếu sáng. mẫu cửa này còn tạo tầm nhìn một cách tiện dụng, mang lại cảm giác gần gũi sở hữu môi trường bên không kể song song còn tăng khả năng cách âm do cửa sở hữu độ kín khít khá cao.

Đơn vị chế tạo & thi công cửa kính tự động Korea uy tín

Vũ Hoàng là công ty tiên phong trong lĩnh vực cửa tự động nhận dạng mang kinh nghiệm và hàng ngũ công nghệ dày dặn kinh nghiệm trên 10 năm, chúng tôi luôn đem đến cho quý khách những sản phẩm & dịch vụ chất lượng bậc nhất nhất bây giờ.

Chúng phân phối & thi công cửa trượt tự động ra vào tự động quý khách hoàn toàn yên tâm về các bộ phận trực tiếp, bảo hành theo hãng xuất khẩu.
Liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất
Hotline: 097 1717 333
Email: tbcn.vuhoang@gmail.com


EmoticonEmoticon