Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Cửa Tự Động Hàn Quốc - Cửa kính tự động Hàn Quốc

Hàn Quốc là một quốc gia cực kỳ phát triển, trong đó những sản phẩm công nghệ tự động hóa cũng phát triển, đặc biệt là mặt hàng cửa tự động Hàn Quốc có mặt tại Việt Nam đang ngày một được ưa chuộng và được áp dụng vào đời sống rất nhiều, cải thiện chất lượng cuộc sống và mang lại nhiều lợi ích trong việc đi lại và kinh tế, phù hợp cho các ngân hàng, siêu thị, bệnh viện, biệt thự... 
Cửa tự động thông minh đóng mở bằng điện thoại

Cửa tự động Hàn Quốc bao gồm các hãng nổi tiếng như HUTO, DNG, Cortech, KTH,...là các hãng hoạt động ổn định và êm ái nhất, tuổi thọ cao, bền bỉ theo thời gian, mẫu mã đẹp, đặc biệt cửa trượt tự động HUTO được thiết kế nhỏ gọn, hệ thống thông minh hoạt động vô cùng chính xác.

Cửa kính trượt tự động Hàn Quốc
Cửa kính tự động HUTO Hàn Quốc

Cửa tự động đóng mở hiện nay được áp dụng vào đời sống rất nhiều, hệ thống tự động hóa cửa có khả năng tự động đóng mở nhờ vào sensor nhận diện người và vật, nút nhấn hoặc remote,.... điều khiển vô cùng nhanh, thuận tiện và chính xác.

Sensor hay còn được gọi là cảm biến cửa tự động, nổi bật hơn hẳn so với các thiết bị điều khiển cửa khác vì nó có khả năng tự phát hiện người hay vật, đưa tín hiệu giúp cửa tự động đóng mở hoàn toàn, không cần sự tác động của con người, và đây cũng là thiết bị đóng mở cửa tự động được ưa chuộng nhất.

Những mẫu cửa được sản xuất tại Korea thường có sức tải lên đến 300kg, thoải mái cho quý khách chọn lựa chất liệu cánh, hoạt động trên nguồn AC 220V, 50-60Hz.

Cửa tự động kính cường lực

Kích thước lắp đặt tùy thuộc theo tải trọng và công trình thực tế sẽ được bàn bạc và thảo luận với chủ sở hữu khi khảo sát công trình và đưa ra kế hoạch. Tuy nhiên các mẫu cửa tự động Hàn Quốc đa phần đều có thể đáp ứng được mọi kích thước. Nếu quý khách cần lắp đặt cửa có độ thông thủy lớn có thể lựa chọn cửa tự động xếp lớp (cửa tự động telescopic).

Các mẫu cửa tự động được thi công lắp đặt tại công ty Vũ Hoàng đảm bảo chính hãng 100%, đa dạng mẫu mã như: cửa trượt tự động, cửa mở tự động, cửa trượt gấp tự động, cửa xoay tự động, cửa trượt cong...

Các sản phẩm đưa ra thị trường đều đã được qua kiểm định và đầy đủ giấy chứng nhận xuất xứ và chất lượng do hãng cung cấp, bảo hành từ 12 đến 36 tháng, hơn nữa chính sách của công ty dành cho khách hàng cực kỳ tốt như đổi trả, bảo mật,...

Cửa kính tự động 2 cánh
Cửa tự động cảm biến mắt thần
Cửa tự động sensor Hàn Quốc

Vì sao nên sử dụng cửa tự động Hàn Quốc?

  • So với các quốc gia khác thì cửa tự động Hàn Quốc là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng bởi giá cả phù hợp mà chất lượng tốt. Sản phẩm đã được ứng dụng trong rất nhiều các môi trường khác nhau như: dân dụng, siêu thị, ngân hàng, cửa phòng lạnh, bệnh viện,... đều có thể hoạt động tốt, êm ái.
  • Sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại, sử dụng động cơ không chổi than nhằm tăng hiệu quả và kéo dài tuổi thọ động cơ, không gây tiếng ồn trong quá trình vận hành, có khả năng đảo chiều và dừng chậm hoặc đột ngột.
  • Có thể đáp ứng được nhu cầu kết nối đóng mở cửa bằng điện thoại cho những ai là dân công nghệ và muốn tích hợp bộ cửa thông minh cho Smart Home.
  • Thiết kế nhỏ gọn, lược bỏ những bộ phận cồng kềnh và tích hợp tính năng.
  • Bộ vi xử lý dữ liệu nhanh chóng, phân tích và xử lý thông tin vô cùng nhanh và chính xác.

Nguyên lý hoạt động của một bộ cửa kính trượt tự động Hàn Quốc.

Hệ thống cửa sau khi kết nối với nguồn 220V sẽ nhận tín hiệu đóng mở từ các thiết bị đã được thiết lập (cảm biến cửa tự động, nút nhấn, smart phone,..) 
Sau khi thiết bị truyền tín hiệu đến hệ thống cửa, vi xử lý sẽ phân tích, xử lý và truyền lệnh hoạt động. Toàn bộ quá trình truyền nhận xử lý thông tin giúp cửa hoạt động hoàn toàn tự động được diễn ra trong khoảng thời gian rất ngắn, tốc độ đóng mở cửa có thể điều chỉnh. 
Hiện nay cửa kính tự động Hàn Quốc được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, nó giúp cải thiện được phần nào mật độ lưu thông và giảm bớt công sức của con người.

Cửa kính tự động Hàn Quốc

Công ty Vũ Hoàng hiện là đơn vị cung cấp cửa cổng tự động uy tín, chất lượng cao trên khắp các tỉnh miền nam. Quý khách có nhu cầu mua cửa tự động chính hãng chất lượng hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt nhanh nhất cùng với đội ngũ kỹ thuật trong nghề chuyên nghiệp.

Hotline: 097 1717 333
Email: tbcn.vuhoang@gmail.com


EmoticonEmoticon