Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

Địa Điểm Lắp Đặt Cửa, Cổng Tự Động Uy Tín

Doanh nghiệp bậc nhất hiện nay về lắp đặt những chiếc cửa, cổng tự động được tín nhiệm & nhiều năm kinh nghiệm cần nói tới chính là doanh nghiệp TNHH thiết bị Công nghiệp Vũ Hoàng. 
Bởi đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm và đã thi công thành công cho những công trình to nhỏ khắp những tỉnh thành trong cả nước, ở đâu cần và sử dụng cổng tự động là ở đấy có Vũ Hoàng.
Cổng trượt tự động

Nằm trong chuỗi những mặt hàng thông minh hiện đại như cổng trượt tự động, cổng tự động âm sàn, cổng tự động cánh tay đòn ra đời nhằm phục vụ những nhu cầu thiết thực của con người hằng ngày. Cổng tự động giúp cho sự di chuyển của con người dễ dàng, nhanh chóng tiện lợi hơn, mặc dù được lắp thêm các chi tiết tự động nhưng cánh cổng vẫn giữ nguyên được độ thẩm mỹ, không nặng nề và phải khổ cực về việc tự mở bằng tay như những chiếc cổng truyền thống.
Cổng tự động cánh tay đòn

Cổng tự động là 1 bước tiến xa hơn trong ngành khoa học , nó được sản xuất theo quy trình hiện đại hệ thống thông minh, sở hữu vẻ phong phú, sang chảnh. 

Bởi sự tiện lợi tuyệt vời bằng remote mỗi lần đi đâu về hay cần ra ngoài chúng ta chỉ cần ngồi trên xe điều khiển từ xa bằng remote là cổng sẽ tự động mở ra không cần phải xuống xe khi trời mưa nắng.
Cổng tự động âm sàn
Cổng không chỉ thuận tiện , thẩm mỹ mà còn vô cùng an toàn, bởi bộ phận điều khiển cảm biến nhận biết vận động cực kỳ tối ưu và chính xác khi gặp vật cản, cổng sẽ tự động đảo chiều và ngừng di chuyển do vậy mà sẽ không gây nguy hiểm gì cho người sử dụng.
Hiện nay, trên thị trường đa số các cổng tự động đều được lắp đặt tại Vũ Hoàng.

Nếu quý khách có nhu cầu mua cửa, cổng tự động hãy liên hệ qua đường dây nóng của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.
HOTLINE: 097 1717 333
Email: tbcn.vuhoang@gmail.com


EmoticonEmoticon