Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2019

Làm sao để nâng cao tuổi thọ cửa tự động

Để sở hữu một bộ cửa tự động có độ bền và tuổi thọ cao cần tùy thuộc vào cánh cửa mà bạn mua phải đảm bảo chất lượng, uy tín, chính hãng, và cách sử dụng chúng như thế nào cũng là điểm cần chú ý, vậy sử dụng cửa sao cho đúng hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

  • Bảo trì bảo dưỡng cửa tự động 
Bảo trì cửa tự động theo kì hạn
Sử dụng cửa trong thời gian dài bạn nhớ bảo trì bảo dưỡng theo kì để theo dõi sức khỏe của cửa kịp thời sửa chữa nếu các bộ phận đang gặp vấn đề nhé, đảm bảo độ an toàn và khả năng hoạt động ổn định nhẹ nhàng.
Địa điểm bảo dưỡng sửa chữa hoặc mua cửa tự động giá tốt  mà bạn nên biết tại Vũ Hoàng, luôn đem đến những mặt hàng chất lượng, chính hãng cho người sử dụng.
  • Thường xuyên vệ sinh cửa tự động 
Vệ sinh giúp cửa luôn sáng bóng và hoạt động êm ái
=> Cửa tự động Hàn Quốc


Tuy nhiên bạn cũng nên cần phải lau chùi vệ sinh cửa thường xuyên tránh tình trạng bám bụi vào động cơ bộ chuyển động, khiến cửa di chuyển khó khăn, nặng hơn, bào mòn bề mặt tiếp xúc dễ đứt, gây nguy hiểm cho người sử dụng.
  • Dùng nhớt bôi trơn động cơ hoạt động
Châm dầu cho động cơ nhằm lực quay của motor nhẹ nhàng hơn, cửa hoạt động êm ái hơn giúp tăng tuổi thọ cho cửa
  • Không để vật cản trong vùng nhận diện của cảm biến
không để vật cản trên đường trượt của cánh hoặc trong vùng quét của sensor, cảm biến rất nhạy nên sẽ không đóng cửa lại, mà đóng mở liên tục gây ảnh hưởng đến tuổi thọ cửa.

Nếu có nhu cầu lắp đặt hay sửa chữa cửa tự động hãy đến với Vũ Hoàng, sẽ được phục vụ tận tình nhất có thể, đảm bảo dịch vụ tốt, sản phẩm chất lượng, chính hãng 100%
Lắp đặt cửa tự động toàn tỉnh miền nam, nhanh chóng tận nơi.
Liên Hệ: 0973 395 898 hoặc Email: tbcn.vuhoang@gmail.com để đặt hàng và nhận báo giá trực tiếp nhé!


EmoticonEmoticon