Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Lắp đặt cửa tự động Cortech uy tín miền nam

Chuyên cửa tự động cortech hàn quốc chính hãng, bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà máy, miễn phí lắp đặt, giao hàng toàn quốc.

Cửa kính tự động Cortech

Đơn vị chuyên thi công lắp đặt cửa tự động Cortech nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. Được sản xuất trên công nghệ tiên tiến hiện đại, sử dụng vi xử lý dữ liệu nhanh chóng, bộ điều khiển toàn bộ hệ thống có khả năng phân tích toàn bộ dữ liệu và trả về tín hiệu hoạt động nhanh nhất. 
Catalogue cửa tự động Cortech

Toàn bộ nguyên liệu đầu vào đến quy trình sản xuất và đầu ra đều được diễn ra trong cùng một nhà máy tại Hàn và được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt.

Sản phẩm trước khi được đưa ra thị trường đều được chạy thử nghiệm, fix lỗi và đưa đến tay khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, an toàn, tuyệt vời nhất. Và đó chính là hệ thống cửa tự trượt động Cortech. 
>> Có thể bạn muốn biếtcảm biến đóng mở cửa chuyên dụng cho cửa kính tự động Hàn Quốc Cortech.

Đặc điểm của cửa tự động Cortech 

Hệ thống cửa tự động cortech
  • Sản phẩm do Vũ Hoàng đưa đến tay khách hàng đều là những sản phẩm an toàn, chất lượng, đầy đủ chứng nhận CO, CQ, bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn và điều kiện bảo hành. 
  • Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt chuẩn chất lượng và an toàn. 
  • Có thể tự động đảo chiều khi phát hiện vật cản, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường. 
  • Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, thích hợp với mọi loại cánh cửa như: gỗ, nhôm, inox kết hợp kính cường lực,… 
  • Dễ dàng lắp đặt, thời gian lắp đặt nhanh, có thể thay thế từng phụ kiện trong hệ thống. 
  • Vi xử lý dữ liệu nhanh chóng, xử lý và phân tích dữ liệu nhanh. 
  • Được sử dụng động cơ điện không chổi than, tăng hiệu quả sử dụng và tiết kiệm được chi phí bảo trì bảo dưỡng chổi than. 
  • Động cơ hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn, tỉ lệ công suất/khối lượng cao. 
  • Có thể lựa chọn nhiều loại thiết bị điều khiển khác nhau như: nút nhấn, mắt thần cảm biến, remote điều khiển từ xa, nút nhấn exit, nút nhấn không tiếp xúc, công tắc đá chân (cảm biến chân cho bệnh viện),…. 
Công ty Vũ Hoàng là đơn vị chuyên thi công, lắp đặt, phân phối chính hãng sản phẩm cửa tự động Cortech tại Việt Nam. Đây là một trong những hãng cửa tự động được ưa chuộng nhất và luôn đồng hành cùng các công trình thương mại, dân dụng và công nghiệp. 

Cửa tự động Hàn Quốc Cortech do Vũ Hoàng cung cấp đảm bảo có đầy đủ chứng nhận Co, Cq, giấy chứng nhận từ nhà sản xuất Hàn Quốc cung cấp, nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với chúng tôi. Bên cạnh đó cũng có chiết khấu cao cho đại lý. Hãy liên hệ cho Vũ Hoàng ngay nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt cửa tự động Cortech hoặc làm đại lý nhé! 

4 model thông dụng tại Việt Nam

Model cửa tự động Cortech Hàn Quốc
  • Model CT- 803 ES/D 
  • Model CT- 803 S/D 
  • Model CT-803B 
  • Model 803F 
>> Xem thêm: cửa tự động Hàn Quốc giá rẻ, thương hiệu HUTO được ưa chuộng phổ biến nhất.

Lưu ý khi chọn tải cửa tự động Cortech

Bộ điều khiển cửa tự động cortech

- Thông thường cánh cửa được sử dụng là kính cường lực 10mm, và 12mm. Nên khi tính tải trọng cánh ta đo chiều dài và chiều rộng rồi áp dụng công thức sau: Tải trọng cánh = dài(m) x rộng(m) x 26 (nếu là kính 10mm) hoặc 30 (nếu là kính 12mm). 

- Đối với cánh bằng gỗ hoặc bằng vật liệu khác ta nên tìm hiểu về khối lượng riêng để tính hoặc đem lên cân. 

- Tải trọng cánh cũng chỉ mang yếu tố tham khảo chúng ta nên biết cửa được gắn ở vị trí nào, trong văn phòng nơi ít gió thì chúng ta có thể sử dụng max tải thậm chí hơn tải một chút, nhưng với những nơi có gió lớn môi trường bụi bẩn... ta nên gắn không quá ở 75% tải max. 

Hotline: 097 1717 333 (Mr. Hùng) 
Email: tbcn.vuhoang@gmail.com


EmoticonEmoticon