Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

Tác dụng của cửa tự động và những lợi ích tuyệt vời mà cửa tự động mang lại

Nhu cầu sử dụng cửa tự động ngày càng tăng, vì vậy trước khi quyết định có nên sử dụng cửa tự động hay không khách hàng thường quan tâm đến tác dụng của cửa tự động, những lợi ích mà cửa tự động mang lại và nó có phù hợp với nhu cầu của mình hay không?

Hỗ trợ kết nối đóng mở cửa qua điện thoại

Dưới đây là những đặc điểm tuyệt vời và lý do vì sao nên sử dụng hệ thống cửa tự động, đặc biệt là cửa kính tự động được ưa chuộng nhất hiện nay.

Cửa kính tự động

Tác dụng của cửa tự động và những lợi ích mà cửa tự động mang lại?

  • Hệ thống cửa chạy điện có khả năng tự động hóa cánh cửa hoàn toàn, đóng/mở tự động mà không cần đến sức người như những cánh cửa truyền thống.
  • Thích hợp sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau như: siêu thị, ngân hàng, công ty sản xuất hàng điện tử,  xí nghiệp, xưởng sản xuất, phòng sạch, sân bay, trung tâm mua sắm,..
  • Đặc biệt là sản phẩm không thể thiếu cho các ngôi nhà thông minh (Smart Home),có hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh qua bộ điều khiển wifi.
  • Nhiều sự lựa chọn về thiết bị điều khiển như: công tắc đá chân cho cửa bệnh viện, cảm biến cửa tự động, remote điều khiển từ xa, nút nhấn không tiếp xúc cho phòng sạch,...
  • Giúp cải thiện chất lượng cuộc sống, tăng năng suất và hiệu quả trong sản xuất, đáp ứng mật độ lưu thông trong thương mại, khách sạn và sân bay,..`
  • Hệ thống cửa tự động vận hành tốt trên các cánh cửa khác nhau như: Kính cường lực, cửa kính khung inox vàng gương, cửa nhôm, hoặc cánh cửa panel chống cháy,..
  • Tốc độ đóng mở nhanh, đáp ứng được lượng người qua lại lớn và liên tục.
  • Bộ xử lý thông minh, nhận và x
    ử lý tín hiệu nhanh chóng, chính xác.
  • Tự động đảo chiều khi có vật cản, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Tự động đóng cửa sau khi khách hàng của bạn đi khỏi, giúp ngăn bụi, giảm tiếng ồn và ổn định nhiệt độ môi trường.
  • Đáp ứng hầu hết mọi kích thước cửa, nếu độ thông thủy cửa quá lớn quý khách có thể sử dụng cửa trượt tự động xếp lớp.
  • Toàn bộ hệ thống đều được sản xuất theo quy trình hiện đại, công nghệ tiên tiến nhất, thay thế bằng động cơ không chổi than giúp cửa vận hành êm ái hơn, không gây tiếng ồn trong quá trình vận hành, tỉ lệ công suất/khối lượng cao, có thể dừng lại ngay lập tức  khi phát hiện chướng ngại vật và đuôi encoder giúp giảm tốc khi gần đến điểm dừng.
  • Tuy nhiên không thể thiếu sự góp mặt của bộ vi xử lý dữ liệu nhanh chóng, trung tâm điều khiển toàn bộ hệ thống.
  • Đặc biệt là cửa kính trượt tự động còn có thể đưa ánh sáng tự nhiên vào căn phòng ngay cả khi cửa đóng, kính cường lực giúp giảm tiếng ồn, giữ nhiệt máy lạnh và ngăn bụi,...
Cảm biến cửa tự động HUTO

Những tác dụng của cửa tự động tuyệt vời mà hệ thống tự động hóa cửa mang đến trong xã hội hiện đại thật sự là cần thiết, cho dù quý khách hàng cần lắp đặt cửa cho công trình nào cũng đều có thể sử dụng.
Những bộ cửa được công ty Vũ Hoàng cung cấp liên tục được rời kho và đồng hành cùng các công trình xây dựng. 
>>Mời quý khách xem thêm: Các loại cổng tự động không thể thiếu trong xã hội hiện đại. 

Cửa kính trượt tự động 2 cánh mặt tiền


Nhu cầu ngày càng tăng vì vậy sản phẩm của Vũ Hoàng luôn sẵn kho nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu thi công, kể cả những công trình cần số lượng lớn.
Đảm bảo sản phẩm đưa đến tay khách hàng đầy đủ chứng nhận CO, CQ, và được bảo hành theo tiêu chuẩn, bàn giao và nghiệm thu công trình đúng thời hạn.

Hotline: 0973 395 898 (Mr.Thọ)
Email: tbcn.vuhoang@gmail.com


EmoticonEmoticon