Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

[2020] Hãy quên đi những tấm bảng ra vào nhớ đóng cửa mà thay vào đó là,..

Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống mỗi chúng ta đều trở nên bận rộn và hiện đại hơn. Trước đây những tấm bảng được ghi dòng chữ "Ra vào nhớ đóng cửa" thường xuyên được bắt gặp tại những mặt tiền hay cửa hàng kinh doanh,... tuy nhiên hiện nay đã không còn thấy nhiều nữa.
Hãy quên đi những tấm bảng ra vào nhớ đóng cửa
Hãy quên đi những tấm bảng truyền thống kém sang, thay vào đó là những bộ cửa tự động thông minh có khả năng tự động mở và đóng cửa khi khách hàng của bạn đi ra hoặc vào cửa.

Các mẫu cửa tự đóng phổ biến nhất hiện nay.

Hiện nay có 2 mẫu cửa có khả năng tự động đóng là cửa tự động (cua tu dong) và cửa bán tự động, mỗi loại sẽ có những đặc điểm và chức năng riêng phù hợp cho từng nhu cầu và môi trường.
Cùng tham khảo qua về 2 loại cửa này để hiểu hơn về sản phẩm nhé.

Cửa tự động là gì?

Cửa tự động là hệ thống tự động hóa cửa vận hành bằng điện, giúp cánh cửa có khả năng "mở và đóng hoàn toàn tự động" bằng nhiều thiết bị điều khiển khác nhau như: cảm biến cửa tự động, nút nhấn hay remote điều khiển từ xa,.. 
Hệ thống cửa tự động có thể lắp đặt cho cửa trượt, cửa mở hoặc cửa xếp gấp,....1 cánh, 2 cánh, hoặc 4 cánh,... 

>> Xem thêm: Hệ thống cửa trượt tự động Hàn Quốc được ưa chuộng nhất.

Cửa kính trượt tự động Hàn Quốc

Cửa bán tự động là gì?

Cửa bán tự động là hệ thống cửa chỉ có khả năng tự động một nửa. Và có hình dạng cửa trượt 1 cánh, chỉ có khả năng tự động đóng và cần dùng một lực nhẹ để đẩy cửa mở ra.
Tốc độ đóng cửa nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn, không sử dụng điện và hạn chế chức năng hơn cửa tự động vì vậy chi phí cũng thấp hơn.
Ứng dụng: Các mặt bằng kinh doanh không có quá nhiều người qua lại, phòng lạnh quán cafe, văn phòng,..
>> Xem thêm: Tác dụng của cửa tự động và những lợi ích tuyệt vời.


EmoticonEmoticon