Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Cửa tự động Hàn Quốc - giải pháp cho mọi tòa nhà

Nếu đã từng xem phim Hàn Quốc bạn sẽ thường bắt gặp cốt truyện thường xoay quanh các cậu ấm hay cô công chúa của một ông chủ tập đoàn lớn. Cả tòa nhà trong màn ảnh nhìn trông rất lộng lẫy và bạn vẫn hay thắc mắc thực tế bên ngoài Hàn Quốc có được như vậy? Trên thực tế thì đúng là hiện nay Hàn Quốc là một quốc gia phát triển mạnh trong các lĩnh vực đầu tư công nghệ tự động hóa.

Đặc biệt việc ứng dụng cửa tự động trong xây dựng các tòa nhà, khách sạn lớn đã đem lại cái nhìn hết sức hiện đại, cao cấp và sang chảnh. Cũng nhờ đó mà các thương hiệu của cửa tự động Hàn Quốc khá nổi tiếng trên thế giới trong đó xuất khẩu sang cả Việt Nam.




Cửa tự động còn được gọi là cửa mắt thần tự động. Cánh cửa sẽ tự động đóng, tự động mở theo bộ cảm ứng mắt thần khi chúng ta ra vào, cửa tự động thường lắp đặt cho các nơi đông người đi lại thường xuyên như sân bay, trung tâm thương mại ,siêu thị, sự kiện, nhà ga...

Nhưng các chiếc cửa đi được đóng mở theo kiểu trực tiếp kiểu cũ sẽ làm cho tránh và gây khó khăn hơn cho người đi lại ở hai phía ngược chiều nhau cùng ra vào. Chính vì thế mà cái của kính tự động được làm từ chất liệu kính cường lực ra đời nhằm giải quyết lượt người hỗ tương thêm phần dễ dàng hơn và còn lại với nét đương đại đầy sang trọng nữa.


Về thông số kỹ thuật:

Cửa kính tự động Hàn Quốc rits-n gồm các loại sau:

- Model 100S/D/90W 

- Model 100S/D/60W

Các tham số

- Tốc độ mở cửa/ đóng cửa : 250-550mm /s

- Trọng lượng cánh cửa : một * 120kgs hoặc hai * 100kgs

- Động cơ: 24V- 70W

- Điện áp : AC200V ± 10% , 50Hz-60HZ

- Nhiệt độ hoạt động : -20 ° C ~ +50 ° C

- Bộ điều khiển khoa học số sáng tạo

- Điện năng Tiêu thụ : < 150W

Công ty THHH Vũ Hoàng là công ty nhập khẩu và bán lẻ độc quyền cửa tự động Hàn Quốc tại nước ta, mọi người có nhu cầu sử dụng, sửa hay là làm cửa hàng buôn bán sản phẩm xin liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được trợ giúp về giá cả hay giảm giá cùng phương án ưu đãi tốt nhất. Tất cả những sản phẩm do công ty Vũ Hoàng bán ra thị trường đã được chứng chỉ chất lượng hàng hoá CQ, chứng nhận xuất xứ CO full bộ từ công ty sản xuất.


EmoticonEmoticon