Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Cửa tự động Hàn Quốc giá rẻ

Cửa tự động Hàn Quốc hiện đang là một trong các mặt hàng được quan tâm & được sử dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng tại Việt Nam. 
Bởi nó có thể bảo đảm được những tiêu chí về công nghệ, tính vận dụng và độ an toàn. ngoài ra cửa tự động Hàn Quốc còn đa dạng về kiểu dáng, thiết kế tinh tế để bạn đơn giản chọn lựa được mặt hàng phù hợp nhất.

Chế độ làm việc của cửa tự động Hàn Quốc


Cửa kính tự động Hàn Quốc

Cửa tự động Hàn Quốc sẽ tự động mở nếu có người or vật đến gần cửa sau đó sẽ tự đóng lại, có 3 chế độ đóng mở cửa là mở thường trực ( luôn trong trạng thái mở), mở một chiều (chỉ cho phép nhận diện bên trong hoặc bên ngoài) hoặc đóng vào ban đêm (chỉ mở được bằng chìa khóa).

Tính năng vượt trội của cửa trượt tự động

Ngoại trừ những tính năng thông dụng của cửa tự động, cửa tự động Nhật Bản còn mang các chức năng như tự chuẩn đoán lỗi, cảnh báo & ngắt động cơ điện nếu xảy ra sự cố. 
Tự động đảo chiều khi gặp vật cản, thời gian đóng mở nhanh, chính xác.
Cấu tạo nhỏ gọn, đáp ứng được mọi yêu cầu về an toàn, chất lượng, tải trọng của động cơ lên đến 500kg.

Địa chỉ cung cấp cửa tự động uy tín chất lượng trên toàn quốc


Công ty Vũ Hoàng là địa điểm cung cấp cửa tự động các loại, uy tín chất lượng, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO, là đơn vị hoạt động trên 10 năm chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những mặt hàng tốt nhất, tuổi thọ cao, phục vụ đời sống con người toàn diện trong vấn đề đóng mở hàng ngày. 
Hotline: 097 1717 333 (Mr.Hùng)
Email: tbcn.vuhoang@gmail.com


EmoticonEmoticon