Thứ Tư, 4 tháng 1, 2023

Một số hình ảnh linh phụ kiện thông dụng nhất trên cửa tự động

Để tạo thành 1 bộ CUA TU DONG hoàn chỉnh cần có sự kết hợp từ các thiết bị linh phụ kiện khác lại với nhau và những phụ kiện đó chính là: Motor, board mạch điều khiển, cảm biến, bánh xe, con chặn, Pulley, dây curoa…và những thiết bị liên quan khác.

Chúng vận hành theo một hệ thống nhất định, liên kết lại với nhau để duy trì quá trình cánh cửa trượt vào trượt ra một cách nhạy bén linh hoạt.

Qua đây Vũ Hoàng xin giới thiệu đến các bạn những hình ảnh phụ kiện thông dụng nhất đã có sẵn tại kho. Các bạn cùng tham khảo nhé

Nút nhấn không dây

Remote điều khiển từ xa

Các phím chức năng

Cảm biến an toàn



Cảm biến mắt thần

Công tắc không tiếp xúc

Nút nhấn exit



Board mạch điều khiển

Motor điện cửa tự động

Dây curoa

Bánh xe con lăn

Pulley

Những linh phụ kiện trên trong quá trình sử dụng sẽ xảy ra một vài hư hỏng người dùng chúng ta cần phải kiểm tra, sửa chữa và thay thế để không ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của bộ cửa tự động.

Các phụ kiện cửa cổng tự động xuất xứ từ Ý, Đức, Hàn Quốc, Đài Loan, Tây Ban Nha, Malaysia…của nhiều hãng nổi tiếng khác nhau đang được Công Ty Vũ Hoàng phân phối chính hãng trên toàn quốc.

Nếu các bạn cần mua mới phụ kiện, sửa cửa tự động hay thay thế tại nhà phụ kiện cửa cổng hãy liên hệ trực tiếp qua công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng để được tư vấn chi tiết nhất

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VŨ HOÀNG

website: https://thietbitudong.net.vn/

Add: 114 Đường Số 4, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức

Add: Ấp 7, An Phước, Long Thành, Đồng Nai

Hotline: 097. 1717. 333 ( Mr.Hùng) - 0973. 395. 898 ( Mr. Thọ)


EmoticonEmoticon