Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Các mẫu cửa kính cường lực 4 cánh tự động đẹp, hiện đại

Cửa kính cường lực 4 cánh là mẫu cửa kính tự động được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt được sử dụng phổ biến cho các không gian hẹp cần lối đi rộng. 

Hiện nay cửa tự động có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, cụ thể là cửa kính cường lực 4 cánh. Bài viết này sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu cửa kính cường lực 4 cánh đẹp nhất, đang được ưa chuộng tại Việt Nam.

Cùng điểm qua các mẫu cửa kính cường lực 4 cánh đẹp.

Cửa tự động xếp lớp, cửa trượt telescopic.

Cửa kính tự động telescopic đẹp

Hệ thống ray trượt cửa tự động Hàn Quốc 

Cửa trượt tự động 4 cánhCửa tự động xếp lớp

Cửa tự động sử dụng cảm biến đóng mở cửa

Cửa kính trượt 4 cánh khung inoxCửa kính trượt tự động

Cửa xếp gấp 4 cánh tự động

Cửa xếp gấp tự độngCửa kính xếp gấp tự độngCửa kính xếp gấp tại siêu thị

>> Có thể bạn muốn biết: cổng điện tự động được ưa chuộng trong dân dụng, biệt thự, nhà phố,..

Cửa xoay tròn tự động 4 cánh

Cửa xoay tròn tự độngCửa xoay tròn khung inox vàng gươngCửa xoay tròn tự động chạy điệnCửa xoay 2 chiều khung inoxCửa xoay khung inox

Trên đây là 3 mẫu cửa cổng tự động 4 cánh đẹp, với những thiết kế độc đáo, bắt mắt và phù hợp với từng môi trường khác nhau.
Trong đó cửa trượt tự động xếp lớp là mẫu được ưa chuộng nhất hiện nay, nó không những phù hợp, hiện đại thuận tiện mà còn tiết kiệm được phần lớn diện tích, thích hợp cho những không gian hẹp và không có quá nhiều chỗ cho cửa mở cánh. 
Hiện nay công ty Vũ Hoàng là đơn vị chuyên phân phối các dòng sản phẩm cửa cổng tự động uy tín chính hãng toàn miền nam, với mức giá phù hợp và chất lượng cao, đầy đủ chứng nhận CO, CQ, bảo hành chính hãng. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ: 0973 395 898 (Mr.Thọ) để được tư vấn tốt nhất.


EmoticonEmoticon