Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2023

3 thương hiệu cửa tự động Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Một trong những thương hiệu cửa kính tự động được người dùng lựa chọn và lắp đặt cao trên thị trường hiện nay là dòng Swico – Kodo và Woosung. 3 hãng này được người dùng đáng giá tương đối cao và lựa chọn phổ biến trong các công trình thi công hiện nay. Nhất là các doanh nghiệp, cửa hàng thường lắp đặt cửa mở tự động Hàn Quốc cho văn phòng.


3 loại cửa đóng mở tự động hàn quốc tốt nhất

Vậy chúng có những ưu điểm gì mà khiến khách hàng trên toàn quốc đánh giá cao như vậy. Tất cả sẽ được trình bày rõ qua nội dung bài viết dưới đây các bạn cùng theo giõi nhé!

a. Cửa tự động Hàn Quốc Woosung

Woosung hãng nổi tiếng về cửa kính trượt Hàn Quốc không còn gì xa lạ đối với người dùng. Mẫu cửa này có cơ chế vận hành hết sức thông minh, nhạy bén, êm ái và không hề phát ra tiếng ồn trong quá trình cửa hoạt động.

Hiện nay có hai dạng cửa tự động Woosung cho người dùng lựa chọn: Cửa kính tự động Woosung WS-T400 dành cho cánh nhẹ và Woosung WS-F60 sử dụng cho cánh nặng.

Khi sử dụng loại cửa này sẽ đem đến nhiều tính năng vượt trội cho tất cả người sở hữu.

b. Cửa kính tự động Hàn Quốc Swico – Sinil

Mẫu mã đa dạng, cách thiết kế hiện đại sang trọng, có nhiều kiểu dáng cho người dùng lựa chọn như: Cửa trượt, cửa xếp lớp, cửa cong Hàn Quốc Sinil…

Ngoài vẻ đẹp thẩm mĩ ra, mẫu cửa kính tự động Hàn Quốc Swico Sinil được đánh giá rất cao về tính năng và chất lượng vượt trội đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 – UKAS.

Mẫu cửa kính tự động Swico Sinil đã ra đời từ lâu, chiếm được nhiều lòng tin từ khách hàng, được làm từ chất liệu kính cường lực có độ bền cao, chế độ hoạt động cực kì ổn định, ít hư hỏng, tuổi thọ lâu.

c. Cửa mở tự động HànQuốc Kodo

Dòng cửa kính tự động Kodo được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy Korea, cấu tạo từ kính cường lực, có khả năng chịu được lực, nhiệt rất tốt. Phía bên trong cửa được trang bị thêm hệ thống chốt khoá cửa tự động nhằm đảm bảo tính an toàn cao cho người dùng.

Khung bao cửa Kodo được làm từ nguyên vật liệu hợp kim cao cấp rất bền theo thời gian sử dụng.

Được thiết kế tinh tế, tỉ mĩ trên từng chi tiết nhỏ, vẻ  bề ngoài sang trọng bóng bẩy đẳng cấp thu hút người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Hiện tại 3 hãng cửa hàn quốc Koso, Swico, Woosung đã có sẵn tại kho Vũ Hoàng, nếu quý khách cần xem qua mặt hàng và có nhu cầu mua mới hay lắp đặt tận nơi nhanh tay liên hệ với Vũ Hoàng chúng tôi sẽ được giải đáp, báo giá và hỗ trợ chi tiết nhất.

Nguồn: thietbitudongvuhoang


EmoticonEmoticon